CHIA SẺ

Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Ở ĐÂU BÁN CÂY TÁO THÁI LAN GIỐNG

Táo Thái Lan là một trong những Giống Táo Mới cho năng suất và chất lượng vượt trội hơn hẳn so với những Giống Táo Thông Thường. Vì thế mà, Nó được nhân giống và trồng rộng rãi trong cả nước. Nên việc tìm ra địa chỉ Bán Giống Táo Thái sẽ không khó khăn chút nào các bạn nhé.



Táo Thái Lan Giống

Tìm kiếm địa chỉ Bán Cây Táo Thái Giống

Cây Táo Thái Lan vốn là Cây Ăn Trái phổ biến được các nhà vườn trồng nhiều ở vùng ĐB Sông Cửu Long và khoảng 5 năm trở lại đây thì cây được trồng thêm ở các tỉnh Miền Bắc.

Đây là loại cây trồng cho năng suất và phẩm chất vượt trội, các nhà vườn đều có nhu cầu mua cây giống để trồng. Vì thế, các vườn ươm cũng đua nhau nhân giống hoặc nhập Cây Táo Thái Giống về bán cho Bà con. Vào vụ trồng Táo, nhiều nhà vườn cháy hàng còn không có hàng cung cấp cho Bà con nông dân.


Tìm kiếm địa chỉ Bán Cây Táo Thái Giống

Để tìm hiểu và đặt mua Cây Táo Thái giống bà con có thể liên hệ với trung tâm khuyến nông tại địa phương, phòng Nông Nghiệp và phát triển nông thôn tại địa phương, các vườn ươm tư nhân trên địa bàn …Giá Cây Táo Thái giống thì sẽ tùy thuộc vào số lượng và kích thước cây giống mà bạn yêu cầu

Lưu ý không nên mua Cây Táo Thái Giống của những người bán rong không rõ nguồn gốc xuất xứ. Bởi đầu vào là cây giống không tốt sẽ ảnh hưởng đến khả năng sinh trưởng phát triển và năng suất của cây sau này.

Cần một địa chỉ uy tín Bán Giống Táo Thái toàn quốc

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ cung cấp cây giống nhưng chưa tìm thấy địa chị nào ưng ý, bạn hãy ghé thăm Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn tại địa chỉ http://cayxanhgianguyen.com/ đường DT741(quốc lộ 14) Ấp An Hòa, xã Tân Tiến, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước.


Địa chỉ uy tín Bán Giống Táo Thái toàn quốc

Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn làm việc 24/7 sẵn sàng phục vụ Bà con nông dân toàn quốc. Để biết thêm thông tin chi tiết về Cây Táo Thái, Bà con có thể liên hệ hotline 0389667517. Vườn ươm Gia Nguyễn có văn phòng đại diện tại Số 61, đường 12, Khu Đô Thị Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp. HCM. Bà con ở miền Nam có thể để trực tiếp thăm qua và đặt mua cây.

Bà con Miền Bắc, Miền Trung cũng hoàn toàn yên tâm khi đặt mua cây tại Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn. Bởi Gia Nguyễn có dịch vụ vận chuyển cây giống toàn quốc thông qua mạng lưới xe tải, xe bán tải chuyên dụng, xe khách, máy bay, tàu hỏa…quan trọng là Vườn ươm Gia Nguyễn đặt chữ “ Tâm” lên hàng đầu nên chất lượng cây luôn được đảm bảo. Bà con nông dân không phải lo lắng bất cứ điều gì khi mua Cây Táo Thái Giống tại Cây Xanh Gia Nguyễn.